Þemu námskeiðsins

Hér fyrir neðan má sjá helstu þemu námskeiðsins Greining fræðsluþarfa í símenntun NAF201F Greining á fræðsluþörfum í símenntun

1.     Nám fullorðinna:
Samhengi og merking fyrir skipulagningu námsferla

  • Sérstaða fullorðinna námsmanna
  • Hæfni og færnikröfur í nútímanum
  • Þátttaka í fræðslu og fjarvera
  • Sérstakar þarfir markhópsins

2.     Vinnnustaðanám, samhengi og merking

  • Hnattvæðing og afleiðingar hennar fyrir mannauðsþróun
  • Mannauðsþróun, starfsmenntun og þjálfun
  • Stefna skipulagsheilda og mannauðsþróun

3.     Grunnatriði þarfagreiningar

  • Hvers vegna þarfagreining
  • Hvað er þarfagreining
  • Hlutverk þarfagreiningar í breytingaferlum skipulagsheilda
  • Ólík model þarfagreiningar

4.     Hæfni

  • Hæfni skilgreind
  • Þróun hæfni
  • Samhengi hæfniþróunar

5.     Frammistöðugreining

  • Frammistöðugreining (Performance analysis) og greining fræðslu/námsþarfa
  • Grunnatriði frammistöðugreiningar
  • Tækifæri frammistöðugreiningar
  • Aðferðir frammistöðugreiningar

6.     Um það að skapa samband við viðskiptavini

  • Ráðgjöf, ráðgjafa”stílar”: Sérfræðingurinn, Handlangarinn, samstarfsaðilinn
  • Samskipti milli ólíkra menningarheima
  • Um hlutverk fræðsluráðgjafans og siðferðileg álitamál tengd því

7.     Þarfagreining og hönnun námsferla

  • Markhópagreining
  • Greining samhengis
  • Greining á námsþörfum starfsmanna

8.     Mat á námsferlinu

  • Hvers vegna að meta? Hverjum þjónar það?
  • Ólíkar nálganir við mat
  • Return on expectations