Chapter One – Introduction

Home Forums Um First Things Fast Chapter One – Introduction

Viewing 4 posts - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Posts
  • #331

    Hér getum við rætt kafla eitt. Here we can discuss chapter one!

    #336

    Eftir lestur á fyrsta kaflanum er ég því fegnust að munurinn á Performance Analysis og Training Needs Assessment verður útskýrður í köflunum sem koma á eftir 🙂 Ég er pínu óviss fyrir hvað Performance Analysis stendur og hvernig „það lítur út“. En bókin virðist vera praktísk og vel upp sett. Ég kannaðist við nokkur atriði þarna, t.d. þá tilhneigingu að leggja sig fram við að svara kalli um þjálfun sem fyrst, í stað þess að staldra við og ígrunda raunverulega þörf fyrir þjálfun og með hvaða hætti henni verður best mætt.

    #339

    Ég er sammála, ég er að ná muninum í framsetningu Rossett á Rerformance analysis og Training needs assessment en er orðin pínu rugluð á muninum milli needs assessment og training needs assessment? Mér finnst need assessment eða þarfagreining vera pínu eins og það sem hún kallar performance analysis þarna í kafla eitt – nokkurs konar frumathugun á þörfum áður en maður fer í að hanna námsferla? Er ég alveg úti að aka?

    #342

    Ég er líka hrifin af nálgun Rossett með að gera þarfagreiningu viðráðanlegri með því að búta hana niður í smærri þætti. Ekki allt undir, bæði til að hægt sé að standast ákveðin budget og gera hlutina á skemmri tíma.

Viewing 4 posts - 1 through 4 (of 4 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.